(Hãy để thông tin số điện thoại)

THÔNG TIN CẦN BIẾT

Giới thiệu

Chuyển vp trọn gói

Chuyển văn phòng tại Hà Nội

 Kế hoặc tuần tới của cty hay của doanh nghiệp bạn là  chuyển văn phòng sang một địa điểm mới để công việc thuận lợi hơn nhưng việc vận chuyển hồ sơ, tài liệu, máy tính, thiết bị điện tử, điện lạnh, bàn ghế lại là một vấn đề nan giải. Nhân viên thì không đủ sức khỏe, chuyên môn để tháo dỡ, đóng gói, lắp đặt đồ đạc nên rất dễ xảy tình trạng hỏng hóc, đổ vỡ, mất mát. Hơn nữa, việc vận chuyển đồ đạc tốn nhiều thời gian, ảnh hưởng đến sức khỏe nhân viên, đặc biệt là hiệu quả công việc và lợi nhuận kinh doanh của công ty. Vậy giải pháp là gì?

Cũng rất may trên thị trường có nhiều công ty nhận chuyển văn phòng  trọn gói  để bạn lựa chọn. Với chúng tôi CHUYỂN NHÀ 123 là trung tâm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Tuy mới thành lập được vài năm nhưng đến nay phương châm cũng như chữ tín của CHUYEN NHA 123 được nhiều khách hàng tin tưởng. Qua đó tạo dựng niềm tin, đặt sự thỏa mãn của khách hàng lên hàng đầu.

Tại sao bạn chọn chúng tôi để vận chuyển văn phòng giúp bạn ?

•        Dịch vụ của chúng tôi phục vụ quý khách hàng 24/7 phục vụ cả ngày lễ và chủ nhật.

•        Giá cả của chúng tôi đưa ra luôn là rẻ nhất  nhưng chất lượng dịch vụ cũng luôn tốt nhất.

•        Đội ngũ thợ công nhân có kinh nghiệm tháo lắp mọi vận dụng của ngôi nhà bạn. Đảm bảo an toàn không sầy xước

•        Thời gian chuyển đồ nhanh nhất, đảm bảo lịch yêu cầu của quý khách ngay cả yêu cầu thời gian gấp gáp.

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp.

1. Tiếp nhận thông tin:

Khách hàng có nhu cầu gọi điện đến dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói theo các số điện thoại: 0945391886 , nhân viên của trung tâm  sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian gặp.v.v…)

2. Khảo sát và báo giá, ký hợp đồng:

Sau khi nhận được điện thoại của quý khách chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nhà khách hàng để đánh giá khối lượng đồ đạc và địa hình cụ thể để đưa ra đơn giá tốt nhất cho khách hàng. Thống nhất phương án và ngày giờ chuyển văn phòng.

3. Triển khai thực hiện Hợp đồng:

Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong Hợp đồng, nhân viên trung tâm  sẽ đến và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng.  Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của Khách hàng sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất.  Đặc biệt, do khối lượng công việc lớn, máy móc thiết bị điện tử – viễn thông hiện đại, bàn ghế chất lượng cao, hệ thống điện lạnh nhiều.v.v… đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao và phải tuân thủ nghiêm ngặt về quy trình thực hiện cùng kinh nghiệm của đội ngũ triển khai và của bộ phận giám sát. Nên căn cứ vào số liệu khảo sát,  sơ đồ bố trí. Chúng tôi sẽ lập phương án và phân công cụ thể thành các tổ phụ trách từng hạng mục công việc theo lĩnh vực và chuyên môn từ khi tháo dỡ, đóng gói đến khi lắp đặt theo yêu cầu của Khách hàng tại địa điểm mới.

4.Quá trình thực hiện công việc:

Nhân viên công ty sẽ đến tháo sỡ bàn ghế, tủ, điều hoàn, nóng lạnh….và  đóng gói đồ đạc văn phòng khác.

- Hồ sơ tài liệu: được đóng trong các thùng Carton, được phân loại, ghi chú một cách khoa học nhanh chóng, dễ quản lý

- Máy móc và tiết bị văn phòng : Máy tính, máy in, điện thoại, fax…Được đóng gói trong các thùng carton và ghi chú, máy - Photo coppy, tủ Sever, tủ lạnh…được bao bọc bằng vật liệu mềm đảm bảo chống xây xát, va đập.

- Bàn tủ : Tùy loại có thể tháo dời, bao bọc để vận chuyển hoặc để nguyên khối, lắp đặt chắc chắn, thẩm mỹ cao, hợp vói phong thủy.

- Banner, biển quảng cáo các loại được tháo dỡ lắp đặt chuyên nghiệp

- Điều hòa các loại đươc tháo dỡ lắp đặt bởi thợ điện lạnh chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật

5. Trách nhiệm sau vận chuyển:

- Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của CHUYEN NHA 123  cam kết chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu không thực hiện đúng, đầy đủ các điều khoản như hợp đồng,

- Bồi thường 100% thiệt hại nếu có xảy ra như đổ vỡ, mất mát, hu hỏng hàng hóa do chúng tôi gây ra.

- Chịu trách nhiệm sửa chữa nếu có vấn đề xảy ra đến chất lượng dịch vụ

6. Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng:

Ngay sau khi Quý Khách hàng và Trung tâm dịch vụ Chuyển nhà 123 nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện, hai bên sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng.  Đối với các Khách hàng ký hợp đồng theo một lần chuyển dọn sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho chúng tôi. Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hoá nếu có tổn hất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.

 

Thông báo